Monday 21 June 2021

Poorana Azhagullavare Karaoke With Lyrics | Tamil Christian Karaoke | Messiah Musics

 பல்லவி
பூரண அழகுள்ளவரே என் இயேசுவே
பூரண அழகுள்ளவரே (2)
சாரோனின் ரோஜாவே லீலி புஷ்பமே
பதினாயிரம் பேரிலும் சிறந்த நேசரே
அனுபல்லவி
போற்றுவேன் வணங்குவேன்
துதி பாடி மகிழ்வேன்
பூரண அழகுள்ளவரே என் இயேசுவே
பூரண அழகுள்ளவரே  
சரணங்கள்
1. பாவமதை போக்க வந்த தேவாட்டுக்குட்டியே
பரிசுத்த இரத்தம் ஈன்ற ஜீவாதிபதியே (2)
மருதோன்றி பூங்கொத்து கிச்சிலிப் பழமே
ஒருவராய் மாபெரும் காரியம் செய்பவரே
போற்றுவேன் வணங்குவேன்
துதி பாடி மகிழ்வேன்.
பூரண அழகுள்ளவரே என் இயேசுவே
பூரண அழகுள்ளவரே.
2. மனுக்குல இருள் நீக்கும் நீதியின் சூரியனே
ஒருவரும் சேராத ஒளியில் இருப்பவரே (2)
ஏக சக்ராதிபதி விடிவெள்ளி நட்சத்திரமே
அல்பாவும் ஒமெகாவும் ஆதியும் அந்தமுமே
போற்றுவேன் வணங்குவேன்
துதி பாடி மகிழ்வேன்
பூரண அழகுள்ளவரே என் இயேசுவே
பூரண அழகுள்ளவரே  
3. அழகினை இழந்தே அந்தே கேடடைந்தீரே
முள்முடி சூடியே ஐங்காயம் ஏற்றவரே (2)
என் பாவம் போக்க உம்மை பாழாக்க
உம் ஜீவன் தந்தே ஈசனான எனக்காய்
போற்றுவேன் வணங்குவேன்
துதி பாடி மகிழ்வேன்
பூரண அழகுள்ளவரே என் இயேசுவே
பூரண அழகுள்ளவரே  
ஸாஸநிதநிபம|கமரிஸநிஸபா|தநிஸரிகரிஸநி|தஸநிதபா,; |
ரீரிபபமாக    |ரிகரிஸநிரிஸா |தஸநிதபநிதா |பதபமகமபா|
கமகமதநிபம|கமபநிதா;      |;   ;    ;    ;     |;   ;    ;    ;  |
நிஸகரிஸநிதப|மபதநிஸா;   |;   ;    ;    ;    |;   ;    ;    ;  |
தநிஸகரீ;      |;   ;    ;    ;      |நிஸரிகமா;    |;   ;    ;    ;  |
ஸகரீ  ;    ;    |நிரிஸா ;    ;    |தஸநீ   ;    ;   |பநிதா ;    ;  |
ஸகரிமகபமத|பநிதஸநிரிஸக|ரிகஸஸநிஸநிநி|தநிததபதநிஸ
|கரீஸா-ரிஸா |நீ-ஸநீதா-க   |ரிஸநிதா-ரிஸநி|தபா-தபமகரி|ஸா

பூரண அழகுள்ளவரே என் இயேசுவே
பூரண அழகுள்ளவரே (2)
சாரோனின் ரோஜாவே லீலி புஷ்பமே
பதினாயிரம் பேரிலும் சிறந்த நேசரே
போற்றுவேன் வணங்குவேன்
துதி பாடி மகிழ்வேன்
பூரண அழகுள்ளவரே என் இயேசுவே
பூரண அழகுள்ளவரே (2)

For HD Quality Christian Karaoke Click