Saturday 19 June 2021

Enakkaa Ithana Kiruba Karaoke With Lyrics | Tamil Christian Karaoke | Messiah Musics

 எனக்கா இத்தன கிருபை
என் மேல் அளவற்ற கிருபை

என்ன விட எத்தனை பேர்
தகுதியாக இருந்தும்
என்ன மட்டும் கிருபையின்று
தேடிவந்ததே

உங்க கிருப என்னை வாழ வைத்ததே
உங்க கிருப என்னை தூக்கி சுமக்குதே

பயனற்ற நிலத்தை போல
மறக்கப்பட்டவன் நான்
அறுவடை காணாமல்
தணிந்து போனவன் நான்
தரிசான என் மேல் தரிசனத்தை வைத்து
அறுவடையை துவக்கி வைத்தவரே

உங்க கிருப என்னை வாழ வைத்ததே
உங்க கிருப என்னை தூக்கி சுமக்குதே

தோல்வியின் ஆழங்களில்
மூழ்கி போனவன் நான்
வாழ்த்திடும் நோக்கங்களை
இழந்து போனவன் நான்
அற்பமான என்னை அற்புதமாய் மாற்றி
அற்புதங்கள் செய்ய வைத்தவரே

எனக்கா இத்தன கிருபை
என் மேல் அளவற்ற கிருபை(2)

என்ன விட எத்தன பேர்
தகுதியாக இருந்தும்
என்ன மட்டும் கிருபை
வந்து உயர்த்தி வைத்ததே
என்ன விட எத்தனை பேர்
நல்லவனாக இருந்தும்
என்ன மட்டும் தேடி வந்து
சுமந்து கொண்டதே

உங்க கிருபை என்னை வாழ வைக்குதே
உங்க கிருபை என்னை தூக்கி சுமக்குதே
ஹல்லேலூயா உங்க கிருபை போதுமே

For Quality Christian Karaoke Click